ระบบเหยื่อ Nemesis System

    ระบบเหยื่อ กำจัดปลวก อันดับ 1 จากประเทศออสเตรเลีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการ กำจัดปลวก อย่างมืออาชีพ สะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวลจากการรุกรานของปลวกร้าย ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือนที่แสนรักของเรา เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบกำจัดปลวกและแมลงทุกชนิดและผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกและแมลงทุกชนิดให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันและ กำจัดปลวก เพื่อความมั่นใจและวางใจได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจาก ปลวกร้าย
    ระบบเหยื่อ กำจัดปลวก “ เนเมซิส (NEMISIS) " ได้ผ่านการทำวิจัยและทดลองกับสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลียเพื่อพัฒนาและ ปรับปรุง ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส(NEMESIS) เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนที่แสนรักของคุณจากการเข้าทำลายของปลวกร้าย

ในกรณีที่คุณพบ ปลวก หรือไม้ที่ถูกปลวกทำลายกัดกิน โปรดอย่าได้ตื่นตระหนก !!! ให้รีบโทรมาปรึกษาเราทีมงานมืออาชีพจะช่วยท่านวิเคราะห์การดูแลบ้านเบื้องต้น หรือติดต่อให้เราเข้าไปสำรวจพื้นที่ฟรีว่ามีปลวกร้ายในบ้านคุณหรือไม่
(ให้หลีกเหลี่ยงการทำลายรังหรือฉีดสารเคมี กำจัดแมลง เพราะจะไม่สามารถทำลาย รังปลวก ร้ายได้)


    ในการ กำจัดปลวก นั้น ขั้นตอนแรกจะต้องให้ทางเรา บริษัท ลั๊คกี้ บั๊ค เซอร์วิส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน กำจัดปลวก และ แมลงทุกชนิด ซึ่งมีความรู้ความเข้าใจ และผ่านการอบรมด้านการสำรวจพื้นที่และตรวจจับการทำงานของปลวก ที่เข้าทำลายอาคารบ้านเรือน เพื่อสำรวจถึงปัญหาหรือเส้นทางเดินของ ปลวก เพื่อมาจะได้แก้ไขให้ตรงจุด
หลังจากการเข้าสำรวจพื้นที่ ทีมงาน ลั๊คกี้ บั๊ค เซอร์วิส จะวิเคราะห์ปัญหาและวิธีทางการทำงานของระบบ กำจัดปลวก ให้ ทางลูกค้าได้ทราบ และ เข้าใจในกระบวนการและระบบการ กำจัดปลวก ดังนี้

  • ภายในบ้าน

    ระบบเหยื่อล่อกำจัดปลวก เนเมซิส เป็นระบบที่ดึงดู­­­ดปลวกเป็นพิเศษ โดยจะใช้เหยื่อไม้เป็นอาหารจะล่อให้ปลวกเข้ามากินที่สถานีในบ้านของคุณ กล่าวได้ว่าในกรณีที่ ปลวกงาน ที่อาศัยอยู่ในบริเวณบ้านของคุณ เหยื่อล่อสามารถนำมาใช้ควบคู่กับ สถานีเนเมซิสแบบบนดิน (Above – ground station) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยสามารถติดตั้งลงบนแหล่งที่ปลวกหาอาหาร จากนั้นปลวกงานจะเข้ามากินเหยื่อ และจะนำเหยื่อกลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นกินเช่น ปลวกทหารราชินีปลวก และปลวกงานตัวอื่นๆ โดยที่พวกปลวกจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เหยื่อนั้นมีผลต่อการเจริญเติบโต ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง Chlorfluazuronที่จะยับยั้งการเจริญเติบโตและหยุดไม่ให้รังปลวกนั้นทำการผลิตหรือลอกคราบเพื่อการขยายพันธุ์ปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า รังปลวกจะถูกทำลายยกรังอย่างราบคาบด้วย ระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (Nemesis®)และจะมีการเข้าบริการตามรอบบริเวณที่ บริษัท ลั๊คกี้ บั๊ค เซอร์วิส จำกัด ได้กำหนดไว้


16 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 1050 ครั้ง

Engine by shopup.com